Điều gì xảy ra khi bạn chỉ ăn lòng trắng trứng và bỏ đi lòng đỏ?

Dieu gi xay ra khi ban chi an long trang trung va bo di long do?

Nhưng ngày nay ngày càng có xu hướng loại bỏ phần màu vàng của trứng, cho rằng nó không tốt cho sức khỏe và chứa nhiều cholesterol.

Xu hướng này phổ biến hơn ở những người đam mê thể dục đang cố gắng xây dựng cơ bắp hoặc giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn loại bỏ phần lòng đỏ và chỉ ăn lòng trắng, bạn sẽ chỉ nhận được một nửa lợi ích của việc thêm siêu thực phẩm này vào chế độ ăn uống.

Trong lòng đỏ trứng có những gì?

Lòng đỏ của một quả trứng có chứa tất cả các chất dinh dưỡng khác nhau. Phần lòng trắng của trứng chỉ có một lượng chất dinh dưỡng rất nhỏ so với lòng đỏ. Toàn bộ quả trứng chứa nhiều vitamin A, D, E, K và 6 loại vitamin B khác nhau. Khi nói đến khoáng chất, chúng chứa nhiều sắt, canxi, phốt pho, kẽm và folate.

Nhưng sự phân bố của các vitamin và khoáng chất này không đồng đều. Lòng đỏ có nhiều chất dinh dưỡng hơn lòng trắng và thiếu chúng có nghĩa là bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để thực hiện các chức năng bên trong. Phần màu trắng chỉ giàu protein.

Một số quan niệm sai lầm liên quan đến lòng đỏ

Hầu hết mọi người đều loại bỏ lòng đỏ vì nó chứa nhiều cholesterol, chất béo và hàm lượng natri. Nhưng nếu bạn tiêu thụ trứng với số lượng hạn chế, tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, bạn không cần phải lo lắng về hàm lượng cholesterol và chất béo.

Cho dù bạn đang cố gắng giảm cân hoặc xây dựng cơ bắp, bạn cần cả cholesterol và chất béo cho một số mục đích. Cholesterol cần thiết để tạo ra testosterone, giúp tăng mức năng lượng và xây dựng cơ bắp. Nó cũng giúp tạo ra vitamin D khi da tiếp xúc với ánh nắng. Vitamin D giúp xây dựng sức mạnh của xương.

Dieu gi xay ra khi ban chi an long trang trung va bo di long do?

Trứng được coi là một siêu thực phẩm vô cùng bổ dưỡng được chứa trong một quả trứng nhỏ bé.

Về chất béo trong trứng, nó hầu hết là tốt cho sức khỏe. Tiêu thụ chất béo giúp giữ ấm và khiến bạn no lâu hơn.

Trứng được coi là một siêu thực phẩm vô cùng bổ dưỡng được chứa trong một quả trứng nhỏ bé. Bên cạnh đó nó cũng siêu linh hoạt với nhiều cách chế biến. Bạn cũng có thể sử dụng trứng như một món ăn riêng hoặc kết hợp với nhiều công thức nấu nướng khác một cách rất đa dạng.

Khi bạn đang tiêu thụ một quả trứng, tốt hơn hết là bạn nên ăn cả quả trứng để có được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết. Bỏ phần lòng đỏ và ăn nhiều lòng trắng sẽ làm mất đi nhiều chất dinh dưỡng. Thay vì ăn đến 4 lòng trắng trứng, hãy đánh vào 2 quả trứng. Bạn sẽ nhận được nhiều chất dinh dưỡng hơn từ 2 quả trứng so với 4 lòng trắng trứng.

Theo Người đưa tin